Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Khám phá Abu Dhabi thành phố xa hoa

Mua vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ hãng Singapore Airlines mở bán để có cơ hội khám phá thủ đô Abu Dhabi với một sa mạc bao la bên bờ biển cùng nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy. 

Abu Dhabi là một trong bảy tiểu vương quốc cấu thành nên các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nhắc đến các tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất, du khách thường nghĩ ngay đến Dubai, nhưng ít ai biết được Abu Dhabi  lại là một trong những điểm du lịch hấp dẫn. Với đặc trưng của vùng khí hậu sa mạc nóng bỏng, những bãi biển xinh đẹp và ấm áp đã biến Abu Dhabi trở thành địa danh du lịch cuốn hút du khách khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Ngoài những công trình kiến trúc nổi tiếng mang đậm nét kiến trúc của Ả Rập, Abu Dhabi còn cuốn hút du khách bởi những điểm đến vô cùng thú vị. Một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến Abu Dhabi là Bệnh viện dành cho… Chim Ưng.
Vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ
Bệnh viện bắt đầu hoạt động từ tháng 10 – 1999, trên khu đất nằm kề sân bay quốc tết Abu Dhabi. Đây không chỉ là nơi điều trị, nuôi dưỡng những chú Chim Ưng mà nó còn có bảo tàng của riêng những chú chim Ưng.

Ngoài ra, Abu Dhabi còn nổi tiếng là một trong những thành phố giàu có với những tòa nhà chọc trời, những khu mua sắm sang trọng cùng một nền văn minh lịch sử lâu đời. Abu Dhabi còn nổi tiếng với các nhà thờ hồi giáo, nhất là nhà thờ Hồi giáo Sheikh Zayed - nhà thờ Hồi giáo lớn thứ 6 trên thế giới.

Thư giản tại Abu Dhabi

 Trên diện tích 100 acres (40 hecta) của khu vườn giữa sa mạc, Anantara Spa nằm gọn trong Emirates Palace là một trong những nơi hoàn hảo nhất để có thời gian nghỉ ngơi thư giãn ở Abu Dhabi. Cũng giống như một khách sạn, Spa có 7 phòng suite được thiết kế theo kiểu Ả Rập truyền thống, trang trí bằng những lá vàng, đá cẩm thạch, mái vòm cao vút và âm thanh róc rách của nước chảy. 

phong massage
 Phòng massage mang đậm phong cách Ma-rốc 
Điểm nhấn chính của spa là nhà tắm hơi kiểu Moroccan (Ma-rốc) với giường bằng đá cẩm thạch, bể sục, phòng xông hơi, đài phun nước và phòng băng (ice room). Dịch vụ đặc trưng của spa là các gói chăm sóc mang tên Gate way to Arabia – Emirates Palace Signature Journey và Signature Caviar Facial. 

Những công nghệ hiện đại nhất sẽ được áp dụng để giữ lại làn da tươi trẻ cho mặt, cổ, tay và chân của du khách. Ngoài ra gói Ceramony of Gold Facial sẽ đem lại sức sống cho da mặt với sức mạnh của bột vàng trộn trong dung dịch massage.
emirates palace
Emirates Palace nơi Anantara Spa tọa lạc là khách sạn đẳng cấp tại Abu Dhabi. 
Không những vậy Abu Dhabi còn rất nhiều điểm du lich hấp dẫn chờ đón bạn., bạn còn chờ gì mà không nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Abu Dhabi giá rẻ đang được Singapore Airlines mở bán tại phòng vé Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay hãng Singapore Airlines.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét