Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đảo Lulu hòn đảo xinh đẹp tương lai

Đảo Lulu là một hòn đảo nhân tạo đang được xây dựng, sau khi hoàn thành nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những bãi tắm biển hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định đặt mua vé máy bay đi abu dhabi nhưng bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về nơi này thì hãy xem những thông tin sau đây nhé.

Đảo Al Lulu (hay còn gọi là Đảo Lulu có diện tích 1.050 mẫu Anh (4,2 km2) con người tạo ra hòn đảo ngoài khơi bờ biển của đảo Abu Dhabi, thủ đô của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Nó trải dài từ Abu Dhabi đê chắn sóng cho cảng biển Zayed.
Hòn đạo được bắt đầu cải tạo vào năm 1988 và hoàn thành vào năm 1992 Sau nhiều kế hoạch mà sau đó đã được thả xuống, hòn đảo này bây giờ là Được phát triển bởi Sorouh là một dự án thương mại và nhà ở hỗn hợp. Hòn đảo được giao nhiệm vụ với sự phát triển của quy hoạch tổng thể. cũng có nhiều tin đồn rằng Đảo Lulu sẽ là một điểm đến du lịch cho một công viên giải trí Disney trong thời gian giữa những năm 1990.  
Ngày 01 tháng 1 năm 2009, các dịch vụ phà trước đó đã đột ngột dừng lại do một vài trục trặc.

và Sau đó đảo Lulu đã chính thức đóng cửa. Nhưng hiện nay đảo lulu đã được lên kế hoạch để hoàn thiện và cam kết đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho du khách có nhu cầu đến đây du lịch. Bên cạnh đảo Al lulu thì abu dhabi vẫn còn nhiều điểm du lịch thú vị khác nữa mời các bạn cùng xem ở phần sau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét