Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Vé máy bay đi abu dhabi giá rẻ nhất

Abu dhabi luôn là điểm đến tuyệt vời cho  những du khách thích khám phá. Abu dhabi là một quốc gia trong các nước tiểu vương quốc Ả Rập có du lịch phá triển nhất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã về đây để được đến và tham quan nơi này. Một tấm vé máy bay đi abu dhabi giá rẻ sẽ rất tuyệt vời đấy.

Những điểm du lịch hấp dẫn tại abu dhabi.

Khi nhắc đến các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất, du khách thường nghĩ ngay đến những điểm du lịch hấp dẫn ở Dubai... mà ít ai nghĩ đến thủ đô Abu Dhabi - nơi có những sa mạc lớn bao la bên bờ biển cùng nhiều công trình kiến trúc lộng lẫy.như: Lăng mộ Sheikh Zayed, Đảo Saadiyat, Thế giới Ferrari, Emirates Palace  
ve may bay di abu dhabi
Ngoài những công trình kiến trúc nổi tiếng mang đậm nét kiến trúc của Ả Rập, Abu Dhabi còn cuốn hút du khách bởi những điểm đến vô cùng thú vị. Một trong những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến Abu Dhabi là Bệnh viện dành cho… Chim Ưng. Không những thế abu dhabi còn nổi tiếng với những bảo tàng nghệ thuật độc đáo những, những khu mua sắm cao cấp và những nhà thời hồi giáo ấn tượng nhất thế giới.
ve may bay di abu dhabi

Làm sao để chọn mua vé máy bay đi abu dhabi giá rẻ?

Việt Nam Booking là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ đặt vé chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
ve may bay di abu dhabi
Thấu hiểu những khó khăn của quý khách hàng trong vấn đề đặt vé. Việt Nam Booking đã không ngừng tìm kiếm và cập nhật thông tin các chuyến bay một cách nhanh và chính nhất đến quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí đối với những khách hàng có nhu cầu. Vì vậy khi quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi abu dhabi hãy nhanh chóng liên hệ Việt Nam Booking theo địa chỉ Liên Hệ Sau.

Liên hệ Việt Nam Booking.

- VP1
164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1(Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)

 Điện thoại: (08). 3827-0404

 Email: lienhe@vietnambooking.com



- VP2: 190, Trần Quý, Phường 6, Quận 11(Ngã tư Trần Quý, Tạ Uyên)

 Điện thoại: (08). 3956-2142

 Email: lienhe@vietnambooking.com


- VP Hà Nội
 Số 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
 Điện thoại: 04.3732.2333
 Email: vemaybay@vietnambooking.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét